Larix – Tổng quan về Larix – Hệ sinh thái Solana

Đã đăng trên Solana, Hệ Sinh Thái 743 Views

Larix là gì?

Larix là một nền tảng Lending được xây dựng trên Hệ sinh thái của Solana, ở đó nó áp dụng hình thức cho vay với lãi suất linh động. Hơn nữa nó cũng có nhiều Pools khác nhau để cho phép người dùng có thể tùy chọn cho việc quản lý vốn hiệu quả với rất nhiều loại tài sản như Token, Stablecoin, NFT… và nhiều loại tài sản khác nữa.

Tổng quan về Larix

Đặc điểm nổi bật của Larix

  • Giao thức cho vay đầu tiên có chức năng khai thác trực tiếp.
  • Giao thức cho vay đầu tiên được kiểm toán trên Solana.
  • Giao thức cho vay đầu tiên sử dụng một phần mã nguồn mở trên Solana.

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Sứ mệnh, tầm nhìn của dự án.

Được khuyến khích và truyền cảm hứng từ nhóm Solana, Team Larix quyết tâm chấp nhận thử thách và cơ hội để xây dựng một nền tảng cho vay & đi vay lớn trên Solana, và đó cũng là một thách thức nhưng cũng rất ly kỳ. Tuy nhiên, cùng với nhóm Solana và Serum, Larix có thể tạo ra một sản phẩm hấp dẫn và mang tính cách mạng để phục vụ cộng đồng DeFi tốt hơn.

Mô hình Kinh Doanh

Larix là giao thức cho vay đầu tiên trên Solana tiếp tục duy trì với tiêu chuẩn SPL (Solana program library) nhằm mục đích dễ dàng cho việc kết nối, luân chuyển nhiều loại Token, NFT…và nhiều loại tài sản khác nữa đến với Larix. Do đó nó có thể được xem như là một cơ sở hạ tầng dành cho những Token holders, những người có niềm tin lớn vào giá trị theo thời gian của Token, và mong muốn nhận được APY (Annual Percentage Yield) về lâu dài bên cạnh sự tăng trưởng giá trị của Larix.

Cách thức trả thưởng (Reward) của Larix được thiết kế một cách hợp lý tùy theo tình hình vận động thực tế của thị trường. Bên cạnh đó nó cũng được xem là một nền tảng có yếu tố bảo mật tốt nhất cho người dùng.

Cộng đồng

Larix có đầy đủ các kênh thông tin và truyền thông có thể kể đến như:

Tài chính

Các khoản đầu tư từ vòng seed round và vòng private sale đã được đóng lại vào giữa tháng 9 với sự hỗ trợ từ Solana Capital, Solar EcoFund, Epsilon, Huobi Venture, Gate.io, MEXC, BitMart, Fenbushi, Polygon, FBG, 3Commas, LD Capital, Zonff Partners, FACT Block, Libra Capital, IconPlus Capital, OIG Capital và IPC.

Đặt bảo mật là ưu tiên hàng đầu, Larix là giao thức cho vay duy nhất được công ty kiểm toán hợp đồng thông minh uy tín xem xét vào tháng 8 năm 2021 bởi SlowMist.

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Đội ngũ phát triển 

Updating…

Cộng sự

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Kiểm toán

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Đối thủ cạnh tranh

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp hiện tại của Larix trên Solana có thể nhắc đến Solend (SLND) với lượng TLV rất lớn $627.27M so với Larix chỉ có $161M, bên cạnh đó cũng còn một số đối thủ khác có thể kể đến như Mango Markets (MNGO) $148.42M, Apricot Finance (APT) $140.76M… Từ những thông tin trên có thể thấy được mảng Defi nói chung và Lending nói riêng cạnh tranh khốc liệt như thế nào, nếu trong thời gian tới Larix không có những bước đi đột phát thì sẽ rất dễ bị các đối thủ khác vượt qua.

Roadmap

Giai đoạn 1: Tháng 6 – Tháng 9 năm 2021

Larix bắt đầu bằng cách đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của việc cho vay tiền điện tử tự động trên Solana. Ở giai đoạn này Token, Stablecoin và các loại tài sản khác được sử dụng làm tài sản thế chấp.

Giai đoạn 2: Cuối năm 2021 đến năm 2022

Hợp tác với PYTH Network để đưa dữ liệu từ thế giới thực đến với thế giới tài chính phi tập trung (DeFi). Bên cạnh đó Larix cũng có kế hoạch cho phép người dùng sử dụng vốn cao hơn cho nhiều loại tài sản tài chính thông thường.

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Giai đoạn 3: 2022 trở đi

Giao thức sẽ mở rộng cơ sở tài sản thế chấp để chấp nhận (NFT) thông qua việc cho vay ngang hàng (Peer-to-Peer) trên tất cả các loại tài sản, bên cạnh đó Larix sẽ làm việc với nhiều đối tác hơn nữa để đảm bảo cung cấp đầy đủ tính thanh khoản và an toàn nhất. 

Tokenomics

Token Use Case

Larix được dùng làm phần thưởng dành cho các nhà cung cấp thanh khoản, cung cấp các khoản vay. Người sở hữu Larix có thể stake Larix để nhận thêm Larix và có quyền biểu quyết các thay đổi trong chính sách của dự án.

Key Metrics

  • Token Name: Larix
  • Ticker: LARIX
  • Blockchain: Solana
  • Token Standard: SPL
  • Total Supply: 10,000,000,000
  • Circulating Supply: Updating
  • Contract: 7Zb1bGi32pfsrBkzWdqd4dFhUXwp5Nybr1zuaEwN34hy

Token Allocation

Tổng số 10,000,000,000  token sẽ được phân phối như sau:

  • Mining & Reward Pool: 55%
  • Investors: 15 %
  • Team: 10%
  • Treasury & Eco-build : 15%
  • Marketing & Ops: 5%

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Token Sale

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Cách kiếm và sở hữu token

Bạn có thể mua token Larix trên các sàn giao dịch dưới đây:

tong-quan-ve-larix-he-sinh-thai-solana

Tổng kết

Hiện tại ngày càng có nhiều nền tảng Lending được phát triển trên các hệ sinh thái khác nhau, nhưng đối với Larix có một hệ sinh thái rất đặc biệt cho thấy nền tảng này đang phát triển nhanh như thế nào. Bên cạnh đó với nhiều sự hợp tác và phát triển đang diễn ra với hệ sinh thái Larix, chắc chắn Larix thể sớm đạt được tầm cao mới trong một tương lai không xa. 

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Ý kiến được trình bày ở đây không phải là lời khuyên đầu tư – chỉ nhầm mục đích cung cấp thông tin. Mọi hoạt động đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, vì vậy bạn nên luôn cân nhắc & thực hiện nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không khuyên bạn nên đầu tư số tiền mà bạn không thể để mất.”

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức VF-Ventures thông qua các kênh truyền thông:

- Group Zalo Tặng Khoá Học Nhập Môn Tài Chính Trị Giá 2.300.000 VND dành cho người mới

- Youtube VF-Ventures

Đăng ký tài khoản và giao dịch cùng VF-Ventures giúp bạn nhận được nhiều thông tin ưu đãi:

BinanceGate.io | MEXC Global | Huobi | Bitget | Bybit  Kucoin | XT | Remitano

 

0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x